pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

పుట్టిన్రోజు కానుక-పుట్టిన్రోజు కానుక

4.3
11957

పాత తరానికి కొత్తతరానికి మధ్య తారతమ్యాలు ఎప్పుడూ చోటు చేసుకుంటుంటాయి. ముఖ్యంగా అత్త మామలు, కోడల్ల మధ్య . వాటివల్ల బంధాలు పలచబడిపోతాయి. అలాంటప్పుడు తన భర్త ఆనందంకోసం, పుచ్చపువ్వులాంటి ఆహ్లాదకరమైన ...

చదవండి
పుట్టిన్రోజు కానుక-పుట్టిన్రోజు కానుక
కథ యొక్క తదుపరి భాగాన్ని ఇక్కడ చదవండి పుట్టిన్రోజు కానుక-పుట్టిన్రోజు కానుక
ప్రతాప వెంకట సుబ్బారాయుడు
3.5

పొద్దున్నే వాకిట్లో బాదం చెట్టు కింద కూర్చుని పేపర్ చదువుకుంటున్న భాస్కర్రావుగారు గేటు తీసుకుని లోపలికి వస్తున్న కోడల్ని చూసి "రామ్మా, గాయత్రీ..అబ్బాయి రాలేదా?" అన్నాడు కుర్చీలోంచి హడావుడిగా ...

రచయిత గురించి

1. 3 సార్లు భావతరంగిణి, ఇండియన్ కల్చరల్ అసోషియేషన్ వారిచే ‘ఉత్తమ కథారచయిత’ పురస్కారం. 2. సోమేపల్లి వారు ప్రతిష్టాత్మకంగా నిర్వహించిన కథల పోటీలో ‘నిజాయితీ’ మూడో బహుమతి 3. శ్రీ గిడుగురామ్ముర్తి జయంతి సందర్బంగా జరిగిన శతాధిక కవి సమ్మేళనంలో అప్పటి ముఖ్యమంత్రి శ్రీ చంద్రబాబు నాయుడు చేతుల మీదుగా సన్మానం 4. తెలుగు భాషా దినోత్సవం సందర్భంగా సినీ రచయిత శ్రీ పరుచూరి గోపాలకృష్ణ చేతుల మీదుగా సన్మానం 5. గోదావరి మహాపుష్కర కవితోత్సవంలో భాగం పంచుకున్నందుకుగానూ సన్మానం 6. శ్రీ కిరణ్ సాంస్కృతిక సంస్థ వారు నిర్వహించిన కవితలపోటీలో బహుమతి పొందిన కవితకుగాను శ్రీ సినారె చేతుల మీదుగా పురస్కారం 7. తెలుగుతల్లి కెనడా వారు నిర్వహించిన కథల పోటీల్లో రెండు కథలకు ఉత్తమ బహుమతులు 8. శ్రీమతి తురగాజానకీరాణి పేరిట నిర్వహించిన కథల పోటీలో కథకి పురస్కారం 9. పల్లంటి ఆదిలక్ష్మి ఛారిటబుల్ ట్రస్ట్ వారు నిర్వహించిన కవితలపోటీలో రెండవ బహుమతి 10. రేపటి కోసం పత్రిక వారు నిర్వహించిన కథల పోటీ(2017)లో రెండవ బహుమతి 11. తెలంగాణ జాగృతి రాష్ట్రవ్యాప్త కవి సమ్మేళనం లో (2017: రవీంద్రభారతి)పురస్కారం 12. అనంతపురంలో జరిగిన ప్రపంచ రికార్డు కవి సమ్మేళనం-2017 లో పురస్కారం 13. ప్రజాశక్తి (భావన సాహితీ వేదిక) వారు నిర్వహించిన మేడే కవితల పోటీలో (2018) రెండో బహుమతి 14. తెలంగాణలో జరిగిన ప్రపంచ తెలుగు మహాసభల్లో కవిగా పురస్కారం 15. శ్రీమతి తురగా జానకిరాణి పేరిట నిర్వహించిన కథలపోటీలో కౌన్సిలింగ్ కథకు బహుమతి 16. అచ్చంగాతెలుగువారు నిర్వహించిన కథల పోటీల్లో బహుమతులు, సన్మానాలు.

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    chirumamilla anjaneyulu
    02 డిసెంబరు 2018
    నిజంగా అలాంటీ కోడలు దొరికిన అత్తమామలు అద్రుష్టవంతులు
  • author
    Nagaraju Juturu
    25 మార్చి 2020
    kadachalabagaundi.vastavamuga unna vishayalanu chala baga vivaramga vivarincharu miku na dhanyavadalu. Nedu kuda ittuvanti kodallu unara. ani manaku anumanam vastundhi.
  • author
    Sathya Vanukuri
    01 నవంబరు 2020
    superb superb superb superb superb superb
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    chirumamilla anjaneyulu
    02 డిసెంబరు 2018
    నిజంగా అలాంటీ కోడలు దొరికిన అత్తమామలు అద్రుష్టవంతులు
  • author
    Nagaraju Juturu
    25 మార్చి 2020
    kadachalabagaundi.vastavamuga unna vishayalanu chala baga vivaramga vivarincharu miku na dhanyavadalu. Nedu kuda ittuvanti kodallu unara. ani manaku anumanam vastundhi.
  • author
    Sathya Vanukuri
    01 నవంబరు 2020
    superb superb superb superb superb superb