pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

వాగొడ్డు

5
24

@ వాగొడ్డు @ స్వర్గపు నిర్మాణ ప్రక్రియలో ఏ గాంధర్వుడో ఆదమరిస్తే జారిపడ్డ ఓ తునకే... వాగొడ్డు! సమస్యల శరీరపు బండిని నెట్టుకొచ్చి వాగొడ్డునబెడితే వాటిని దూదిపింజలల్లే చిరుగాలి తేలియాడజేయుచుండగా... ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
Saidulu Arepalli

వృత్తి రీత్యా ఉపాధ్యాయుడు. పల్లె వాసి.ప్రస్తుతం పట్నవాసం.గత సంవత్సరం నుండి కవితా రచన.నానీలు,మినీ,వచన కవితలు. కొత్త కవి.200 పయిన వచన కవితలురచన.ఇంకా పుస్తకాలేమీ ముద్రితము కావించలేదు అమరావతి సాహితీ మిత్రులు, గుంటూరు లో సభ్యులు....

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    D
    26 జనవరి 2024
    బాగా వర్ణించారు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    D
    26 జనవరి 2024
    బాగా వర్ణించారు