pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

మరపురాని మహానటుడు నాగయ్య

4.5
1779

<p>పాఠ్యం క్రియేటివ్ కామన్స్ అట్రిబ్యూషన్/షేర్-అలైక్ లైసెన్సు క్రింద లభ్యం (సేకరణ - వికిసోర్సు). ఈ వ్యాసం జానమద్ది హనుమచ్చాస్త్రి కలం నుండి జాలువారిన &#39;సుప్రసిద్ధుల జీవిత విశేషాలు&#39; అనే ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
జానమద్ది హనుమచ్చాస్త్రి

పేరు:జానమద్ది హనుమచ్ఛాస్త్రి జననం:5-9-1926 - రాయదుర్గం, అనంతపురం జిల్లా జననీ జనకులు:జానకమ్మ- సుబ్రమణ్య శాస్త్రి విద్యాయోగ్యతలు:ఎం.ఏ (ఆంగ్లం) ఎం.ఏ(తెలుగు) బి.ఎడ్ -రాష్ట్ర భాషా విశారద ఉద్యోగం:ప్రభుత్వ విద్యాశాఖలో అధ్యాపకుడుగా - స్కూళ్ల ఇన్ స్పెక్టర్ గా, జిల్లా విద్యావిషయక సర్వే ఆఫీసర్ గా, కళాశాలలో ఇంగ్లీష్ లెక్చరర్ గా,1946-1984 ముద్రిత రచనలు:మా సీమకవులు, కడప సంస్కృతి, దర్శనీయ స్థలాలు, నాట్యకళాప్రపూర్ణ బళ్ళారి రాఘవ జీవిత చరిత్ర, కస్తూరి-కన్నడ సాహిత్య సౌరభం , గణపతి - వినాయకుని గురించిన పరిశోధనాత్మక గ్రంథం (కన్నడం నుండి తెనిగింపు), మనదేవతలు, రసవద్ఘట్టాలు, దేవుని కడప, విదురుడు, డా. సర్వేపల్లి రాధాకృష్ణన్, డా.భీమరావ్ అంబేద్కర్, సి.పి.బ్రౌన్ చరిత్ర . వివిధ దినపత్రికలలో 2 వేలకు పైగా వ్యాసాల ప్రచురణ. అనేక సాహిత్య సదస్సులలో ప్రసంగాలు-పత్ర సమర్పణ. అయ్యంకి అవార్డు స్వీకారం, కవిత్రయ జయంతి పురస్కారం రెండుసార్లు. మరెన్నో సత్కారాలు పొందారు.

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    11 ఆగస్టు 2018
    Great actor and human being
  • author
    K S SRINIVAS
    05 ఏప్రిల్ 2020
    స్వర్గీయ శ్రీ రాజ్ కపూర్ మేరా నామ్ జోకర్ సినిమాలో అనుకుంటా ఒక మాట అంటారు, ' హమ్ దిమాక్ సే నహీ దిల్ సే శోచ్ తే హై' దిల్ సే శోచ్ నే వాలే కా యహీ హాలత్ సోయా హై' అలాగ స్వర్గీయ శ్రీ నాగయ్య గారు లౌక్యం గా జీవించలేక వంచనలకు గురై ఆర్ధికంగా మానసికం బాధలు పడ్డారు. ఆయన జీవితచరిత్ర లో ఆయనే ఒక దగ్గర నటుడి గా ఎలా ఉండకూడదో నన్ను చూసి తెలుసు కోండి అన్నారు ' ఈ వ్యాసం ద్వారా ఆ మహానుభావుడి కి మరోసారి అంజలి సమర్పణ.
  • author
    Koteswara Rao Yellapragada
    15 ఆగస్టు 2018
    Find the difference between the commercial heroes of telugu film industry and the real heroes.
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    11 ఆగస్టు 2018
    Great actor and human being
  • author
    K S SRINIVAS
    05 ఏప్రిల్ 2020
    స్వర్గీయ శ్రీ రాజ్ కపూర్ మేరా నామ్ జోకర్ సినిమాలో అనుకుంటా ఒక మాట అంటారు, ' హమ్ దిమాక్ సే నహీ దిల్ సే శోచ్ తే హై' దిల్ సే శోచ్ నే వాలే కా యహీ హాలత్ సోయా హై' అలాగ స్వర్గీయ శ్రీ నాగయ్య గారు లౌక్యం గా జీవించలేక వంచనలకు గురై ఆర్ధికంగా మానసికం బాధలు పడ్డారు. ఆయన జీవితచరిత్ర లో ఆయనే ఒక దగ్గర నటుడి గా ఎలా ఉండకూడదో నన్ను చూసి తెలుసు కోండి అన్నారు ' ఈ వ్యాసం ద్వారా ఆ మహానుభావుడి కి మరోసారి అంజలి సమర్పణ.
  • author
    Koteswara Rao Yellapragada
    15 ఆగస్టు 2018
    Find the difference between the commercial heroes of telugu film industry and the real heroes.