pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

అమ్మా...! నీకు వందనం.....

4.3
392

అమ్మా..!పున్నమి రాత్రులలో గోరు ముద్దలు తినిపిస్తూ..జాబిల్లి రావే చందమామ రావే అంటూ కధలు చెప్పినపుడు నా మనసు పలికే మధుర మాట ప్రతి రేయి నీ కౌగిలిలో హయిగా నిదుర పోవాలని...! అమ్మా..!నేను చిట్టి చిట్టి ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
మజ్జి పాపినాయుడు
సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Subashini Polaki Subhashini
    21 डिसेंबर 2021
    Talli meeda gowrava Vandanam.
  • author
    11 नोव्हेंबर 2021
    అద్భుతంగా ఉంది..
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Subashini Polaki Subhashini
    21 डिसेंबर 2021
    Talli meeda gowrava Vandanam.
  • author
    11 नोव्हेंबर 2021
    అద్భుతంగా ఉంది..