pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

చేప నివ్వటం కాదు చేపలు పట్టడం నేర్పించు (కధ )

4.4
1723

చేప నివ్వటం కాదు చేపలు పట్టడం నేర్పించు..... 10వ తరగతి లో లెక్కల పరీక్షకు ఇన్విజిలేషన్ చేస్తుంది కల్పన....... సురేష్ చక చకా లెక్కలు చేసికుంటు పోతున్నాడు.... రమేష్ దిక్కులు చూస్తున్నాడు...రమేషు ...

చదవండి
రచయిత గురించి

పేరు: రాజ్యలక్ష్మి రామచందర్ యలమంచిలి చదువు: M.A., Bed. వృత్తి: రిటైర్డ్ హిందీ టీచర్ అడ్రెస్: రాజ్యలక్ష్మి యలమంచిలి, గణేష్ నగర్, కోదాడ, సూర్య పేట జిల్లా, తెలంగాణా స్టేట్. సెల్ : 9912455295 ఈ మెయిల్: [email protected] ఆకాంక్ష: యువతలో నైతిక విలువలు పెంపొందించాలని.......

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Krishna veni "Veba"
    28 జులై 2021
    చాలా బాగుంది ... ఇలాంటి కథ మన రాష్ట్ర ప్రభుత్వం విని నిరుద్యోగులకు నిరుద్యోగ భృతి ఇచ్చి నిరుద్యోగులు గానే ఉంచకుండా వాళ్ళ కి శాశ్వత ఉపాధి అవకాశాలను కలిపిస్తే బాగుండును .
  • author
    S K
    18 ఆగస్టు 2019
    మీ రచన చాలా బాగుంది అండి.వీలైతే నా ఇతర రచనలు కూడా చదివి మీ అమూల్యమైన అభిప్రాయాలను సమీక్షా రూపంలో తెలుపగలరు.
  • author
    juturu nagaraju
    08 జులై 2021
    manamu chese sahayamu padi mandiki udyogamu kavali.
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Krishna veni "Veba"
    28 జులై 2021
    చాలా బాగుంది ... ఇలాంటి కథ మన రాష్ట్ర ప్రభుత్వం విని నిరుద్యోగులకు నిరుద్యోగ భృతి ఇచ్చి నిరుద్యోగులు గానే ఉంచకుండా వాళ్ళ కి శాశ్వత ఉపాధి అవకాశాలను కలిపిస్తే బాగుండును .
  • author
    S K
    18 ఆగస్టు 2019
    మీ రచన చాలా బాగుంది అండి.వీలైతే నా ఇతర రచనలు కూడా చదివి మీ అమూల్యమైన అభిప్రాయాలను సమీక్షా రూపంలో తెలుపగలరు.
  • author
    juturu nagaraju
    08 జులై 2021
    manamu chese sahayamu padi mandiki udyogamu kavali.