pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

గాంధీటోపీ (కథ)

4.0
4717

<p>ఈ కథ జానమద్ది హనుమచ్చాస్త్రి గారు రచించిన సుప్రసిద్దుల జీవిత విశేషాలు అనే గ్రంథం నుండ తీసుకోవడం జరిగింది.&nbsp;</p>

చదవండి
రచయిత గురించి
author
జానమద్ది హనుమచ్చాస్త్రి

పేరు:జానమద్ది హనుమచ్ఛాస్త్రి జననం:5-9-1926 - రాయదుర్గం, అనంతపురం జిల్లా జననీ జనకులు:జానకమ్మ- సుబ్రమణ్య శాస్త్రి విద్యాయోగ్యతలు:ఎం.ఏ (ఆంగ్లం) ఎం.ఏ(తెలుగు) బి.ఎడ్ -రాష్ట్ర భాషా విశారద ఉద్యోగం:ప్రభుత్వ విద్యాశాఖలో అధ్యాపకుడుగా - స్కూళ్ల ఇన్ స్పెక్టర్ గా, జిల్లా విద్యావిషయక సర్వే ఆఫీసర్ గా, కళాశాలలో ఇంగ్లీష్ లెక్చరర్ గా,1946-1984 ముద్రిత రచనలు:మా సీమకవులు, కడప సంస్కృతి, దర్శనీయ స్థలాలు, నాట్యకళాప్రపూర్ణ బళ్ళారి రాఘవ జీవిత చరిత్ర, కస్తూరి-కన్నడ సాహిత్య సౌరభం , గణపతి - వినాయకుని గురించిన పరిశోధనాత్మక గ్రంథం (కన్నడం నుండి తెనిగింపు), మనదేవతలు, రసవద్ఘట్టాలు, దేవుని కడప, విదురుడు, డా. సర్వేపల్లి రాధాకృష్ణన్, డా.భీమరావ్ అంబేద్కర్, సి.పి.బ్రౌన్ చరిత్ర . వివిధ దినపత్రికలలో 2 వేలకు పైగా వ్యాసాల ప్రచురణ. అనేక సాహిత్య సదస్సులలో ప్రసంగాలు-పత్ర సమర్పణ. అయ్యంకి అవార్డు స్వీకారం, కవిత్రయ జయంతి పురస్కారం రెండుసార్లు. మరెన్నో సత్కారాలు పొందారు.

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Gullipalli Ramaraonaidu
    01 జులై 2016
    Gandhiji Prajalanu entaga akattukunnaru annadi ee sanghatana dwara telustondi.Praja nayakudante ala undali.variki tagga sisyuralu Durgabhayi yentati prathibhavanturalo ee sanghatana nirupinchindi.Poovu puttagane parimalistundi..bala principal - chakkati abhivarnana.uttejitulanu hestondi.Atti mahaneeulu kabatte ..... mana BHARAT avirbhavinhindi.JAIHIND.
  • author
    Sivaji Vutakoti
    17 జూన్ 2018
    inthaki bappu gajullu thisukunaraa.. ledhaa... appudu ayyina eam ayyina matladaraaa
  • author
    Deekshitulu Meduri
    07 జులై 2016
    Great people. Unfortunately we don't have good leaders who can inspire people.
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Gullipalli Ramaraonaidu
    01 జులై 2016
    Gandhiji Prajalanu entaga akattukunnaru annadi ee sanghatana dwara telustondi.Praja nayakudante ala undali.variki tagga sisyuralu Durgabhayi yentati prathibhavanturalo ee sanghatana nirupinchindi.Poovu puttagane parimalistundi..bala principal - chakkati abhivarnana.uttejitulanu hestondi.Atti mahaneeulu kabatte ..... mana BHARAT avirbhavinhindi.JAIHIND.
  • author
    Sivaji Vutakoti
    17 జూన్ 2018
    inthaki bappu gajullu thisukunaraa.. ledhaa... appudu ayyina eam ayyina matladaraaa
  • author
    Deekshitulu Meduri
    07 జులై 2016
    Great people. Unfortunately we don't have good leaders who can inspire people.