pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

అమ్మ ప్రేమ

4.5
809

మంచికి మరో రూపం అమ్మ ... మరణం లేని పదం అమ్మ ... పసిపాప నవ్వులా స్వచ్ఛమైనది తల్లి ప్రేమ .... పృథ్వినందు పరాజయం లేని ప్రేమ .... ప్రతిపూట పులకరించే ప్రేమ.... వర్ణించలేని వాస్తవమయిన ప్రేమ.... తరాలు ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
అనిల్ కుమార్ తొండమల్ల
సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Lovely Janu
    24 ఫిబ్రవరి 2022
    I love you prathi Amma ki
  • author
    vyshnavi anandapu
    27 ఫిబ్రవరి 2021
    Amma
  • author
    shaik jaleel ahammad
    02 మే 2020
    superb
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Lovely Janu
    24 ఫిబ్రవరి 2022
    I love you prathi Amma ki
  • author
    vyshnavi anandapu
    27 ఫిబ్రవరి 2021
    Amma
  • author
    shaik jaleel ahammad
    02 మే 2020
    superb