pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

అమ్మా .!! నమస్సులు!!

4.6
521

అమ్మా .!! నమము..!! -----------------------రామశర్మ అమ్మ కన్న మిన్న యవనియందెవరన్న మనసు బొమ్మరిల్లు కనులు చెమ్మగిల్లు అంశనిచ్చి మాతృస్పర్శ తీపినిచ్చి అందమైన తేరునల్లి చందమామ పాటలల్లి పాలిచ్చి లాలించి ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
డిఎన్‌వి రామశర్మ
సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    writer విరించి
    31 മെയ്‌ 2017
    Amma gurinchi yentha raasina yenthamandi raasina inka yentho migilinatle vuntundi.aalotu Ramasarma garu konthavaraku poodcharu anipinchindi.abhinandanalu Sarmaji.
  • author
    Indraganti narasimha murty
    31 മെയ്‌ 2017
    Adbhutamaina kavita...neti yuvata chadivi gurtunchukunte vrudhasramala avasaram vundadu.
  • author
    యమున సి
    31 മെയ്‌ 2017
    అమ్మ మీద ప్రేమ , గౌరవాలను చక్కగా ఆవిష్కరించారు. అభినందనలు రామ్ జి.
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    writer విరించి
    31 മെയ്‌ 2017
    Amma gurinchi yentha raasina yenthamandi raasina inka yentho migilinatle vuntundi.aalotu Ramasarma garu konthavaraku poodcharu anipinchindi.abhinandanalu Sarmaji.
  • author
    Indraganti narasimha murty
    31 മെയ്‌ 2017
    Adbhutamaina kavita...neti yuvata chadivi gurtunchukunte vrudhasramala avasaram vundadu.
  • author
    యమున సి
    31 മെയ്‌ 2017
    అమ్మ మీద ప్రేమ , గౌరవాలను చక్కగా ఆవిష్కరించారు. అభినందనలు రామ్ జి.