pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

నా పల్లెటూరు

4.5
1688

నా పల్లెటూరు అందమైన పల్లెటూళ్ళు పచ్చదనపు లోగిళ్ళు అచ్చ తెలుగు ఆనవాళ్ళు పసిడి మనస్సు మనుషులు గాంధీ బోసినోటి మాటలు కీర్తించిన పల్లెటూర్ల ఘనతలు వరి పంటల వయ్యారాలు అన్నదాతల ఆలయాలు ఆవు పేడ ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
జె రాజు

నవరచన కారణం, ప్రియవచన మమకారం

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Molakala Veeranji "జానకీనంద"
    19 ఫిబ్రవరి 2020
    తెలుగుతానం ఉట్టిపడేలా ఉంది ఈ రచన... పల్లె ఆచారసాంప్రదాయాలను చక్కగా వివరించారు
  • author
    juturu nagaraju
    01 జులై 2021
    pandugalu gurunchi chala baga vivaramga vivarincharu.
  • author
    Rajasekhar Modugumudi
    19 అక్టోబరు 2018
    Sankranti was beautifully described..
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Molakala Veeranji "జానకీనంద"
    19 ఫిబ్రవరి 2020
    తెలుగుతానం ఉట్టిపడేలా ఉంది ఈ రచన... పల్లె ఆచారసాంప్రదాయాలను చక్కగా వివరించారు
  • author
    juturu nagaraju
    01 జులై 2021
    pandugalu gurunchi chala baga vivaramga vivarincharu.
  • author
    Rajasekhar Modugumudi
    19 అక్టోబరు 2018
    Sankranti was beautifully described..