pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

నీ స్నేహం...నా అదృష్టం

4.3
1646

ఆకాశం నిండా బోలెడు మేఘాలు ఏ మేఘపు సమూహంలో కరిగే నీరు ఏ నేల పొరలను తాకుతుందో ఆ కురిసే నీటిని ఏ కొలను ఒడిసిపడుతుందో ఆ నీరే నదిన మిళితమౌతుందో ఆవిరై ఇగురుతుందో,ముత్యమై మెరుస్తుందో ఎవరికెరుక?... నాలాగే ...

చదవండి
రచయిత గురించి

శ్రీ చావలి శేషాద్రి సోమయాజులు విజయనగరం జిల్లా  పాచిపెంట మండలంలో ఉపాధ్యాయునిగా పనిచేస్తున్నారు. ఈయన రచించిన పలు కథలు, కవితలు ఆంధ్రభూమితో పాటు పలు వార్తాపత్రికల్లో ప్రచురితమయ్యాయి.

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Srinivas Mamidi
    16 ఆగస్టు 2016
    Excellent Kavitha by Mr.Somayajulu. I enjoyed it very much.
  • author
    10 నవంబరు 2018
    ఎక్కడో ఉన్న రాయికి విగ్రహమయ్యే భాగ్యం కలిగినట్టు అని సోమయాజులు గారు చెప్పిన విధానం బాగుంది..
  • author
    China Rayudu
    23 మార్చి 2017
    acha Telugu chala bagundi.nice somayajulu Garu super...
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Srinivas Mamidi
    16 ఆగస్టు 2016
    Excellent Kavitha by Mr.Somayajulu. I enjoyed it very much.
  • author
    10 నవంబరు 2018
    ఎక్కడో ఉన్న రాయికి విగ్రహమయ్యే భాగ్యం కలిగినట్టు అని సోమయాజులు గారు చెప్పిన విధానం బాగుంది..
  • author
    China Rayudu
    23 మార్చి 2017
    acha Telugu chala bagundi.nice somayajulu Garu super...