pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

నోట్ల రద్దు

3.9
729

మారిన నోట్ల వెతుకలాటలో.. ఉన్నవారి ఉనికే లేదా! బారులు తీరిన దారుల్లో.. బలసిన వాడి జాడల్లేవు! నల్ల కుబేరుల వేటల్లో.. వలలో చిక్కిన చేపల్లేవ్‌! నోట్ల రద్దు ప్రకటనతో.. మూర్చలు వచ్చిన గుర్తుల్లేవ్‌! దోపిడి ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
దిలీప్‌ కుమార్‌ మాతంగి
సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Prasanna Kumar
    17 మార్చి 2022
    Excellent bro అద్భుతంగా రాశారు👌👌👌👌👌👌👌
  • author
    08 ఏప్రిల్ 2022
    నిజం నిర్భయంగా,అక్షర రూపంలో పెట్టారు.
  • author
    Kumara Datta Sharma Regilla
    07 ఏప్రిల్ 2018
    బాగుంది
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Prasanna Kumar
    17 మార్చి 2022
    Excellent bro అద్భుతంగా రాశారు👌👌👌👌👌👌👌
  • author
    08 ఏప్రిల్ 2022
    నిజం నిర్భయంగా,అక్షర రూపంలో పెట్టారు.
  • author
    Kumara Datta Sharma Regilla
    07 ఏప్రిల్ 2018
    బాగుంది