pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

స్పర్శ

3.9
862

ఓ వసంత సమీరమా! వసంత కుసుమ మకరందాల పరిమళంతో మత్తెక్కిస్తూ...నన్ను తాకి నా ప్రేయసి ప్రేమ పూరితమైన స్పర్శను గుర్తుకి తెస్తున్నావు.... ...

చదవండి
రచయిత గురించి
సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    26 जुलै 2018
    bagundi sir, Inka raayochhu
  • author
    Ravi Amundla
    17 नोव्हेंबर 2020
    challa bagundhi
  • author
    మిరప మహేష్ "తరంగం"
    23 सप्टेंबर 2019
    simply superb
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    26 जुलै 2018
    bagundi sir, Inka raayochhu
  • author
    Ravi Amundla
    17 नोव्हेंबर 2020
    challa bagundhi
  • author
    మిరప మహేష్ "తరంగం"
    23 सप्टेंबर 2019
    simply superb