pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

నిర్లక్ష్యం వద్దు!

5
25

ప్రియమైన అందరికీ, మన చుట్టూ జరుగుతుంది మనమంతా కళ్లారా వీక్షిస్తున్నాం.. ఇప్పుడు నేను మాట్లాడేది చూసే వారికన్నా, అలాంటి ఓ పరిస్థితిలో తమ సొంత వాళ్ళు ఉన్నవాళ్లో, లేదా దాన్ని ప్రత్యక్షంగా అనుభవిస్తున్న ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
హేమంత్

Writer. రచయిత. https://store.pothi.com/book/hemanth-karicharla-aakanksha/ నాకు తాత్కాలికమైన వాటి వెంట పరిగెత్తడం, వెంపర్లాడటం నచ్చదు! నాకు ఈ ప్రపంచంలో ప్రకృతి, మనిషి మనసు.. ఈ రెండే అత్యంత ప్రధానమైనవి!!! నేను 2016 లో ఎలక్ట్రికల్ ఇంజినీరింగ్ పూర్తి చేసాను. నాకు రచన మరియు సాహిత్యం అంటే చాలా మక్కువ. మంచి పుస్తకం ఎల్లప్పుడూ పాఠకుల మనస్సుపై గొప్ప ప్రభావాన్ని చూపుతుందని నేను గట్టిగా నమ్ముతాను. కాబట్టి, బాధ్యతాయుతమైన భారతీయ రచయితగా నేను ఎల్లప్పుడూ వినోదంతో పాటు ఉపయోగకరమైన, అర్ధవంతమైన రచనలను అందించడానికి ప్రయత్నిస్తాను!

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    ,. . "."
    03 जून 2021
    నిజమే... మనం అంత త్వరగా మారమేమో... ఎన్ని వేవ్ లు వచ్చినా నిర్లక్ష్య ధోరణి లో బ్రతకడం అలవరుచుకున్నాం కాబట్టే... ఇంత లాక్ డౌన్ లో కూడా ప్రొద్దున కూరగాయలకనీ మాసం కోసం అనీ బయట గుంపులు గుంపులు జనం.. ఎవరికీ వారే భాద్యత తీసుకోవాలి....
  • author
    G.mani
    04 जून 2021
    మన నిర్లక్ష్యం వాళ్లే
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    ,. . "."
    03 जून 2021
    నిజమే... మనం అంత త్వరగా మారమేమో... ఎన్ని వేవ్ లు వచ్చినా నిర్లక్ష్య ధోరణి లో బ్రతకడం అలవరుచుకున్నాం కాబట్టే... ఇంత లాక్ డౌన్ లో కూడా ప్రొద్దున కూరగాయలకనీ మాసం కోసం అనీ బయట గుంపులు గుంపులు జనం.. ఎవరికీ వారే భాద్యత తీసుకోవాలి....
  • author
    G.mani
    04 जून 2021
    మన నిర్లక్ష్యం వాళ్లే