pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

బాటసారి

4.4
9853

కూటికోసం, కూలికోసం పట్టణంలో బ్రతుకుదామని- తల్లిమాటలు చెవిన పెట్టక బయలుదేరిన బాటసారికి, మూడురోజులు ఒక్కతీరుగ నడుస్తున్నా దిక్కుతెలియక- నడిసముద్రపు నావరీతిగ సంచరిస్తూ సంచలిస్తూ, దిగులు పడుతూ, దీనుడౌతూ ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
శ్రీరంగం శ్రీనివాస రావు

ఇరవయ్యవ శతాబ్దపు తెలుగు సాహిత్యాన్ని శాసించిన మహాకవి శ్రీశ్రీ (ఏప్రిల్ 30, 1910 - జూన్ 15, 1983). శ్రీరంగం శ్రీనివాసరావు శ్రీశ్రీ గా ప్రసిద్ధుడయ్యాడు. విప్లవ కవిగా, సాంప్రదాయ, ఛందోబద్ధ కవిత్వాన్ని ధిక్కరించినవాడిగా, అభ్యుదయ రచయితల సంఘం అధ్యక్షుడిగా, విప్లవ రచయితల సంఘం స్థాపక అధ్యక్షుడిగా, సినిమా పాటల రచయితగా ఆయన ప్రసిద్ధుడు. శ్రీశ్రీ హేతువాది మరియు నాస్తికుడు. మహాకవిగా శ్రీశ్రీ విస్తృతామోదం పొందాడు. మహాప్రస్థానం ఆయన రచించిన కావ్యాల్లో ప్రసిద్ధమైనది.

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    ROHIT MARUTHI SESHA SAI "ROHIVI"
    29 మార్చి 2020
    ప్రస్తుత కాల పరిస్థితి కి కూడా అద్దం పట్టేలా, ఆరోజులలోనే సునిశితం గా రాసారు శ్రీశ్రీ గారు..
  • author
    musalinaidu
    22 జనవరి 2019
    బ్రతుకు ప్రయాణంలో ప్రతి ఒక్కరూ బాటచారులే,కాని ఎవరి ప్రయాణం ఎలా ముగుస్తుందో ఎవరికి తెలుసు...
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    ROHIT MARUTHI SESHA SAI "ROHIVI"
    29 మార్చి 2020
    ప్రస్తుత కాల పరిస్థితి కి కూడా అద్దం పట్టేలా, ఆరోజులలోనే సునిశితం గా రాసారు శ్రీశ్రీ గారు..
  • author
    musalinaidu
    22 జనవరి 2019
    బ్రతుకు ప్రయాణంలో ప్రతి ఒక్కరూ బాటచారులే,కాని ఎవరి ప్రయాణం ఎలా ముగుస్తుందో ఎవరికి తెలుసు...