pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

ఎంత చిత్రమే ప్రేమ

3.7
145

* ఎంత చిత్రమే ప్రేమ * పల్లవి :- ఎంత చిత్రమే ప్రేమ వచ్చి నన్ను చేరలేవా.. అంత కఠినమైన మనసా.. నన్ను కాస్త నమ్మలేవా .. (2) చేరణం1 :-  నూనూగు మీసాల వయస్సులోన నునువెచ్చగా గుచ్చిందే నీ చూపు ఆనాటి ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
꧁ॐꪊ​𝘴​𝘳​𝓲​𝘬​☬꧂

Iam proud to be born as female 🤷 😀 📧[email protected] ఇక్కడ నేను వ్రాసినవి (కల్పితాలే) అవి చదివి సహృదయంతో సూచనలను ఇచ్చేవారు అందరూ నా గురువులు... నాది అనేది ఏమి లేదు నా కుటుంబం తప్ప. నేను ఏమి సంపాదించుకోలేదు ప్రతిష్ఠ విలువలు తప్ప. నీతి- నిజాయితీ తప్ప మరేమి నేర్చుకోలేదు.(వ్యక్తిగతంగా) రచనలు అంటే ఓ భావం మరో జీవితం ఇంకో లోకం ఎనో అనుభవాలు ఏవో అభిప్రాయాలు. అని భావిస్తున్న. ఆ ప్రపంచంలో నేను ఒక్కరిల. ఆ విశాలమైన జగతిలో నేను ఒక్కరిల. ఉన్నందుకు ఎంతగానో ఆనందిస్తున్న.. కానీ నా ఆలోచనలు పంచుకోవాలనిపించింది అందుకనే వ్రాస్తున... ఇవి నాకు జ్ఞాపకాలే.. ఇక్కడ ఉన్నా ప్రతి ఒక్కరు.... గొప్ప మనసు ఉన్నవారే... అని నా అభిప్రాయం రచనలు చేసే వారు వాటిని చదివే వారు అందరూ ఉన్నతమైన ఆలోచనలు కలిగి ఉంటారని భావిస్తున్న.... ప్రతి ఒక్కరినీ సహృదయం తో అధరించటం ఓ రచయిత/ఉపాధ్యాయుని మొదటి గుణం... కావున నా పొరపాటులని మందిస్తారనే... కోరుకుంటున్న. ఈ రచనలు కేవలం నా ఆలోచన విధానం తెలుపుకోడానికే..

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Bugudala Varaprasad "బుగుడాల"
    09 ജനുവരി 2022
    చేరణం కాదు సార్, చరణం
  • author
    sudhakararao kommuri
    20 ഒക്റ്റോബര്‍ 2022
    Excellent
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Bugudala Varaprasad "బుగుడాల"
    09 ജനുവരി 2022
    చేరణం కాదు సార్, చరణం
  • author
    sudhakararao kommuri
    20 ഒക്റ്റോബര്‍ 2022
    Excellent