pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

పరిమళం

4.0
3154

ప్రపంచంలో ఎంతో మంది అమ్మాయిలు ఉండగా నేను పరిమళనే ఎందుకు ప్రేమించాను. అసలు నేను ఆ అమ్మాయి కోసం ఎందుకిలా బాధపడుతున్నాను. ఆ పరిమళ కాకపోతే మరో అమ్మాయి నా జీవితంలోకి వస్తుంది కదా అని నేను ఎందుకు ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
నల్లపాటి సురేంద్ర

విశాఖపట్న ప్రాంతానికి చెందిన శ్రీ నల్లపాటి సురేంద్ర యువ రచయిత మరియు కార్టూనిస్టు. ఈయన రచనలు ఈనాడు, వార్త, ఆంధ్రభూమి లాంటి ప్రముఖ పత్రికలన్నింటిలోనూ ప్రచురితమయ్యాయి. తెలుగు బుక్ ఆఫ్ రికార్డ్సు గ్రహీతైన సురేంద్ర గత కొద్ది సంవత్సరాలుగా వివిధ వార్తాపత్రికల్లో ప్రచురితమవుతున్న విలువైన వ్యాసాలనెన్నింటినో సేకరిస్తున్నారు. ఆంధ్ర విశ్వవిద్యాలయం నుండి ఎం.ఏ తెలుగు సాహిత్యం చదువుకున్నారు. గిడుగు రామమూర్తి పురస్కారం, హాస్యానందం వారు ఏటా అందించే ఉత్తమ కార్టూనిస్టు విశిష్ట పురస్కారం కూడా అందుకున్నారు.

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Prabhaker Lagishetty
    15 மே 2019
    పరిమళాలు వేదజల్లిన సురేంద్ర గారి కథ బాగుంది.మీరు నా కవితలు చదివి సమీక్షించండి.
  • author
    Renuka Paladugula
    27 நவம்பர் 2018
    nice
  • author
    juturu nagaraju
    16 ஜூன் 2021
    kadha chala chala bagaundi. unna vishayalanu chala baga vivaramga vivarincharu. ameku telugu bhashya mide premato ame ninu cheskovadaniki ista padaledu.
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Prabhaker Lagishetty
    15 மே 2019
    పరిమళాలు వేదజల్లిన సురేంద్ర గారి కథ బాగుంది.మీరు నా కవితలు చదివి సమీక్షించండి.
  • author
    Renuka Paladugula
    27 நவம்பர் 2018
    nice
  • author
    juturu nagaraju
    16 ஜூன் 2021
    kadha chala chala bagaundi. unna vishayalanu chala baga vivaramga vivarincharu. ameku telugu bhashya mide premato ame ninu cheskovadaniki ista padaledu.