pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

పెళ్ళి

4.2
234

నీను నమ్మి నీకు తోడుగా వెంట వచీన భార్య ను మారువకు నీతో జీవితనతం వెంట నడిచే కష్ట సుఖాలలో నీకు అమ్మగా ఉండి భార్య గా ప్రేమాను పంచుతూ ........ నీవే తన సర్వసం అని నీ కోసం తన పుట్టిన ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
Sonu.shaik

నాలోని భావాలు నా అక్షర రూపం...

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Mani Mahi
    11 ఫిబ్రవరి 2020
    చాలా చాలా మంచి మాటలు రాసారు. నా రచనలు చదివి మీ విలువైన సమీక్ష ఇవ్వండి.
  • author
    🤷
    09 ఫిబ్రవరి 2021
    👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏super akka.
  • author
    20 ఫిబ్రవరి 2022
    వెరీ నైస్ 👌👌
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Mani Mahi
    11 ఫిబ్రవరి 2020
    చాలా చాలా మంచి మాటలు రాసారు. నా రచనలు చదివి మీ విలువైన సమీక్ష ఇవ్వండి.
  • author
    🤷
    09 ఫిబ్రవరి 2021
    👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏super akka.
  • author
    20 ఫిబ్రవరి 2022
    వెరీ నైస్ 👌👌