pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

తప్పు

3.9
5456

అప్పుడే తెల్లవారింది! సురేష్ వాకింగ్‌కి బయలుదేరాడు. సిరిపురం నుండి చినవాల్తేరు రోడ్డు మీదకి తిరిగి వేగంగా నడవసాగాడు. అలా కొద్ది దూరం వెళ్లిన తర్వాత కాలికి ఏదో తగిలినట్లయి కిందకి చూసాడు. నల్లగా ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
నల్లపాటి సురేంద్ర

విశాఖపట్న ప్రాంతానికి చెందిన శ్రీ నల్లపాటి సురేంద్ర యువ రచయిత మరియు కార్టూనిస్టు. ఈయన రచనలు ఈనాడు, వార్త, ఆంధ్రభూమి లాంటి ప్రముఖ పత్రికలన్నింటిలోనూ ప్రచురితమయ్యాయి. తెలుగు బుక్ ఆఫ్ రికార్డ్సు గ్రహీతైన సురేంద్ర గత కొద్ది సంవత్సరాలుగా వివిధ వార్తాపత్రికల్లో ప్రచురితమవుతున్న విలువైన వ్యాసాలనెన్నింటినో సేకరిస్తున్నారు. ఆంధ్ర విశ్వవిద్యాలయం నుండి ఎం.ఏ తెలుగు సాహిత్యం చదువుకున్నారు. గిడుగు రామమూర్తి పురస్కారం, హాస్యానందం వారు ఏటా అందించే ఉత్తమ కార్టూనిస్టు విశిష్ట పురస్కారం కూడా అందుకున్నారు.

సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Srinivas Navate
    04 జులై 2016
    AMMA...ANDARIKOSAM..DORIKINA PARSU, DABBULU PRAKKANA PEDITHE....AAPADHALO UNNAVARINI MANAKU CHETHANYNA SAHAYAM CHEYALI....ANI NA VINNAPAM...MANAVA DHARMAM...
  • author
    Sriram Katru
    01 జులై 2016
    athani dabbulu tho athanu eminaa chesukunttadu.....
  • author
    శ్రీధర్ ఉట్ల
    09 జులై 2016
    బాగుదండి..
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    Srinivas Navate
    04 జులై 2016
    AMMA...ANDARIKOSAM..DORIKINA PARSU, DABBULU PRAKKANA PEDITHE....AAPADHALO UNNAVARINI MANAKU CHETHANYNA SAHAYAM CHEYALI....ANI NA VINNAPAM...MANAVA DHARMAM...
  • author
    Sriram Katru
    01 జులై 2016
    athani dabbulu tho athanu eminaa chesukunttadu.....
  • author
    శ్రీధర్ ఉట్ల
    09 జులై 2016
    బాగుదండి..