pratilipi-logo ప్రతిలిపి
తెలుగు

ఉపాయం

4.6
1363

అనగనగా ఒక అడవి. అందులో బోలెడు జంతువులు, పక్షులు కలిసిమెలిసి ఉండేవి. ఎక్కడి నుంచో ఒక సింహం ఆ అడవిలోకి వచ్చింది. చేతికందిన జంతువునల్లా చంపి తినసాగింది. భయపడిపోయిన జంతువులు గుంపుగా సింహం దగ్గరికెళ్ళి తమ ...

చదవండి
రచయిత గురించి
author
షేక్‌ నదీన్‌
సమీక్షలు
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    VEMA MADIPALLI
    21 ఏప్రిల్ 2020
    బాగుంది
  • author
    03 మే 2020
    అపాయంలో తరుణోపాయం విలువ ఈ ఉపాయం కథతో చెప్పారు నా రచనలను సమీక్షించండి
  • author
    Lakkireddy Balakrishna
    11 జూన్ 2021
    చాలా బాగుంది.
  • author
    మీ రేటింగ్

  • సమీక్షలు
  • author
    VEMA MADIPALLI
    21 ఏప్రిల్ 2020
    బాగుంది
  • author
    03 మే 2020
    అపాయంలో తరుణోపాయం విలువ ఈ ఉపాయం కథతో చెప్పారు నా రచనలను సమీక్షించండి
  • author
    Lakkireddy Balakrishna
    11 జూన్ 2021
    చాలా బాగుంది.